Ebook học Excel hay

Sưu tầm: http://www.mediafire.com/download.php?na773x87bjljpna

Khi download về mở lên sẽ không thấy gì vì máy nó block. Click chuột phải vào file > Property ở cuối cùng > Unlock > OK.

Tài liệu điện tử "Công thức và hàm Excel" này do một nhóm những thành viên của diễn đàn "Giải Pháp Excel - www.giaiphapexcel.com" thực hiện nhằm mang lại điều kiện thuận lợi nhất cho những người dùng Excel, những người yêu thích Excel. Tài liệu được tổng hợp dựa trên các bài viết đăng trên diễn đàn Giải Pháp Excel với sự hệ thống hoá theo một cấu trúc nhất quán giúp người đọc dễ tiếp thu và tra cứu.

Để đọc tài liệu được hiệu quả, các bạn nên đọc trước phần 1 của tài liệu để có các khái niệm cơ bản về hàm, công thức, cách sử dụng địa chỉ tương đối và tuyệt đối,.... Sau đó, các bạn nên vào phần 5 "Bài tập thực hành" để thực tập trên các bài toán cụ thể, khi chưa hiểu hàm nào thì bạn hãy tra cứu các hàm ở phần 2 và đọc hướng dẫn sử dụng hàm đó. Các phần 3 và 4 cung cấp các kiến thức nâng cao về hàm và công thức mảng cũng như các khái niệm cơ bản về Macro và VBA, đây là những bước đi đầu tiên giúp bạn có thể viết thêm các hàm người dùng phục vụ cho công việc của mình.

1 nhận xét:

:) :( :)) :(( =)) =D> :D :P :-O :-? :-SS :-t [-( @-) b-(

Scroll